Lịch Sử Các Thương Hiệu Loa

LỊCH SỬ CÁC THƯƠNG HIỆU LOA

Lịch Sử Các Thương Hiệu Loa , Họ đều có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành công nghiệp âm thanh. Họ đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đổi mới công nghệ và định hình xu hướng âm thanh trong nhiều thập kỷ.

Electrovoice

Thành lập: Năm 1927, Lou Burroughs và Al Kahn thành lập một công ty nhỏ chuyên sửa chữa radio. Tuy nhiên, công ty không đạt được kết quả như mong đợi. Đến năm 1930, họ chuyển hướng sang lĩnh vực âm thanh và thành lập Electrovoice.

Đóng góp: Electrovoice nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về micro và loa. Micro RE-20 nổi tiếng của họ được sử dụng rộng rãi trong các đài phát thanh Mỹ và được các kỹ sư âm thanh yêu thích để thu âm nhạc cụ percussions. Từ những năm 1950, Electrovoice bắt đầu sản xuất các bộ kit loa và tuyển dụng những kỹ sư tài năng như Don Keele và Ray Newman, những người đã phát triển công nghệ loa kèn có độ định hướng không đổi.

Sáp nhập và mua lại: Năm 1998, Electrovoice sáp nhập với Telex rồi được tập đoàn MarkIV mua lại. Từ năm 2006, công ty trở thành một phần của bộ phận hệ thống bảo mật Bosch.

Cerwin-Vega

Thành lập: Năm 1954, kỹ sư hàng không vũ trụ Gene Czerwinski thành lập Cerwin-Vega.

Đóng góp: Công ty nổi bật với việc sản xuất chiếc ampli transistor đầu tiên trên thế giới vào năm 1957 và tham gia vào dự án Sensurround của Universal Studios những năm 1970. Sensurround là một công nghệ âm thanh độc đáo nhằm tái tạo các hiệu ứng âm thanh cường độ cao như động đất, chiến tranh một cách chân thực nhất.

Martin Audio

Thành lập: David Martin thành lập Martin Audio vào năm 1971.

Đóng góp: Công ty nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu trong ngành và liên tục đổi mới sản phẩm.

Sáp nhập và vụ án: Năm 1990, Martin Audio được TGI mua lại, cùng với các thương hiệu Tannoy và Goodman. David Martin giữ vị trí điều hành cho đến cuối năm 1992, khi ông vướng vào một vụ tranh chấp với đối tác. Vụ án có kết thúc bi thảm khi David Martin mất tích và được cho là đã bị sát hại. Đối tác của ông sau đó bị bắt và kết án.

Mua lại: Năm 2007, Martin Audio được Loud Technologies mua lại, cùng với EAW và Mackie.

JBL

Thành lập: Năm 1946, James Bullough Lansing thành lập JBL sau khi bán Altec-Lansing do gặp khó khăn tài chính. Mặc dù không giỏi kinh doanh nhưng James B Lansing là một nhà sáng tạo tài năng. Ông qua đời vào năm 1949.

Phát triển: JBL được Bill Thomas mua lại và sau đó được bán cho Jervis Corporation vào năm 1969. Jervis Corporation sau này đổi tên thành Harman International.

Đóng góp: JBL đã đăng ký nhiều bằng sáng chế, cải tiến kỹ thuật và tạo ra nhiều sản phẩm trở thành tiêu chuẩn toàn cầu.

TPA – TurboPower Audio

Năm 1997: TPA chính thức được thành lập với tầm nhìn trở thành một thương hiệu âm thanh uy tín trên thị trường.

Triết lý kinh doanh: Ngay từ những ngày đầu, TPA đã đặt chất lượng lên hàng đầu, tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm loa đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về âm thanh.

Những sản phẩm đầu tiên: Giới thiệu các dòng sản phẩm loa đầu tiên, đánh dấu bước chân đầu tiên vào thị trường âm thanh chuyên nghiệp.

Mở rộng thị trường: Tiến hành các hoạt động tiếp thị và phân phối, mở rộng thị trường không chỉ trong nước mà còn vươn ra các thị trường quốc tế.

Link tham khảo : http://www.tpa-pro.com/InfoPages_1001.html 

Lịch Sử Các Thương Hiệu Loa ?

5/5 (1 Review)

Gửi phản hồi

Chat với qua Zalo
Chat ngay để nhận tư vấn
Gọi ngay m-audio
Để lại lời nhắn cho m-audio